Dịch vụ cho thuê xe nâng điện giá rẻ chia sẽ khó khăn

Quý khách hàng cần dịch vụ cho thuê xe nâng điện, chúng tôi cung cấp dịch vụ cho thuê xe nâng giá rẻ nhằm tạo mối quan hệ hợp tác.

Do nhu cầu công việc nhiều khách hàng cần dịch vụ cho thuê xe nâng để đáp ứng nhu cầu công việc. Nếu thời gian thuê từ 06 tháng trở lên thì không khó để tìm được nhà cung cấp dịch vụ cho thuê xe nâng điện, nhưng thời gian thuê từ 01 – 3 tháng sẽ rất khó tìm nhà cung cấp

Trong trường hợp này vui lòng liên hệ với chúng tôi để có dịch vụ cho thuê xe nâng điện giá rẻ phù hợp với ngân sách của Quý khách hàng.

VIỆT CƯỜNG FORKLIFT – DỊCH VỤ CHO THUÊ XE NÂNG ĐIỆN GIÁ RẺ

Điện thoại & zalo: 0961 578 945

Thuê xe nâng điện giá rẻ
Thuê xe nâng điện ngồi lái TCM 1.5 tấn giá rẻ

Do nhu cầu về dịch vụ cho thuê xe nâng điện để phục vụ công việc ngày một tăng cao nên chúng tôi mở rộng dịch cho thuê xe nâng điện để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Chúng tôi xin được trình bày và chia sẽ các thông tin liên quan dịch vụ cho thuê xe nâng điện mà chúng tôi đang triển khai, cung cấp cho khách hàng như sau:

1. Cho thuê xe nâng điện trong thời gian bao lâu ?

Chúng tôi cho thuê xe nâng điện trong thời gian 01 tháng, 02 tháng, 03 tháng….. và cho thuê xe nâng điện dài hạn từ 01 – 02 năm.

Dịch vụ cho thuê xe nâng của chúng tôi đa dạng về thời gian để đáp ứng nhu cầu thuê đa dạng của khách hàng.

Vì vậy thời gian thuê xe nâng điện ngắn hay dài không quan trọng đối với chúng tôi, chúng tôi sẵn sàng đáp ứng đầy đủ.

2. Cho thuê điện giá rẻ bao gồm những loại xe nâng điện nào ?

Tùy theo yêu cầu thuê xe nâng điện sử dụng cho mục đích gì chúng tôi có sẵn loại xe nâng điện đó để đáp ứng khách hàng.

Khách hàng cần thuê xe nâng điện giá rẻ loại ngồi lái 03 bánh, 04 bánh để di chuyển hàng hóa chúng tôi có.

Khách hàng cần xe nâng điện đứng lái vận hành trong hệ thống kho kệ có lối đi hẹp và chiều cao nâng đến 6m chúng tôi sẽ đáp ứng.

Chúng tôi luôn có sẵn các loại xe nâng điện có tải trọng như: 1 tấn, 1.5 tấn, 1.8 tấn, 2 tấn, 2.5 tấn, 3 tấn để cung cấp dịch vụ cho thuê xe nâng điện đến Quý khách hàng.

Thuê xe nâng điện giá rẻ
Vận chuyển xe nâng điện ngồi lái Komatsu đến khách thuê xe nâng điện giá rẻ

3. Cho thuê xe nâng điện thương hiệu nào ?

Chúng tôi cho thuê xe nâng điện các thương hiệu uy tín và chất lượng như: Toyota, Komatsu, Nissan, Sumitomo, Nichiyu, Shink, BT…

Tất cả các loại xe nâng điện cho thuê đều được nhập khẩu từ nước ngoài nên độ an toàn và hiệu suất làm việc rất cao.

Thuê xe nâng điện giá rẻ
Thuê xe nâng điện giá rẻ
Thuê xe nâng điện giá rẻ
Cẩu xe cấp tốc trong đêm đến khách thuê xe

4. Phạm vi cho thuê xe nâng điện giá rẻ ở đâu ?

Việt Cường Forklift cho thuê xe nâng điện giá rẻ tại các địa phương như: Bình Dương, Tp. Hồ Chí Minh, Tiền Giang, Long An, Bình Phước, Bà Rịa Vũng Tàu…

5. Tại sao phải sử dụng dịch vụ cho thuê xe nâng điện ?

Trong giai đoạn khó khăn hiện nay việc bỏ ra một khoản tiền để đầu tư xe nâng điện là một vấn đề mà các doanh nghiệp luôn xem xét thật kỹ lưỡng. Nếu không muốn phải tập trung một phần tài chính cho việc mua xe nâng điện hoặc để tránh rủi ro thì đa phần doanh nghiệp cho phương án thuê xe nâng. Do đó  phương án thuê xe nâng là một phương án tối ưu và an toàn nhất đối với các doanh nghiệp hiện nay.

– Doanh nghiệp không phải đầu tư chi phí ban đầu nhiều, chi phí thuê xe nâng điện được cố định trong một khoảng thời gian (thường từ 01 năm – 03 năm). Thanh toán chi phí thuê xe điện được chia nhỏ ra và thanh toán theo từng tháng, giảm được áp lực về tài chính trong giai đoạn đầu tư ban đầu.

– Bên thuê xe nâng điện không cần có đội ngũ kỹ thuật bảo trì sửa chữa, tất cả các chi phí bảo trì và sửa chữa định kỳ, chi phí sửa chữa và thay thế do quá trình sử dụng đều do bên cho thuê chịu trách nhiệm.

– Ngoài khoản chi phí thuê xe nâng điện hàng tháng cố định đã được hay bên thỏa thuận trước bằng việc ký hợp đồng thuê xe. Bên thuê sẽ không phải trả thêm bất cứ chi phí nào khác liên quan đến việc thuê xe nâng điện mà hai bên đã thỏa thuận.

– Bên thuê xe nâng điện được bên cho thuê đào tạo cách vận hành và bảo quản xe nâng hàng sao cho an toàn và hiệu quả nhất.

– Trong suốt quá trình thuê xe nâng điện, trường hợp xe hoạt động không tốt không đúng công suất bên thuê có quyền yêu cầu bên cho thuê sửa chữa, hiệu chỉnh đáp ứng đúng các yêu cầu và tiêu chuẩn mà hai bên đã thỏa thuận.

Nếu bên cho thuê không khắc phục được thì bên thuê có quyền yêu cầu bên cho thuê đổi xe khác đúng theo thỏa thuận giữa hai bên.

– Trường hợp do yếu tố chủ quan hay khách quan bên thuê xe không có nhu cầu sử dụng xe nâng hàng nữa. Bên thuê có thể yêu cầu bên cho thuê được trả lại xe trước thời hạn và bên thuê chỉ bồi thường một khoản chi phí đã được hai bên thỏa thuận trước trong hợp đồng đã ký.

Tóm lại phương án thuê xe nâng điện đang được nhiều doanh nghiệp tại Tân Uyên, Bình Dương lựa chọn trong giai đoạn hiện nay và sẽ phát triển mạnh trong thời gian tới.

Bởi vì khi chọn phương án thuê xe doanh nghiệp sẽ giảm được chi phí đầu tư ban đầu, thay vì dùng để mua xe nâng doanh nghiệp sẽ dùng khoản chi phí này để đầu tư vào các hạng mục khác. Doanh nghiệp sẽ trả chi phí liên quan xe nâng hàng tháng và theo thời gian thuê nhất định. Đồng thời doanh nghiệp cũng giảm được các chi phí về nhân sự quản lý, nhân sự bảo trì sửa chữa xe nâng hàng, các thủ tục kiểm định an toàn liên quan.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

CÔNG TY TNHH XE NÂNG VIỆT CƯỜNG

Điện thoại & zalo: 0961 578 945

Email: thanhan.vcf@gmail.com

+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++