Sửa chữa xe nâng điện tại Long Khánh, Đồng Nai

Dịch vụ sửa chữa xe nâng điện tại Long Khánh, Đồng Nai của công ty xe nâng chúng tôi luôn được khách hàng tin tưởng và lựa chọn.

Việt Cường Forklift hiện là một trong những đơn vị chính đảm nhận việc sửa chữa xe nâng điện tại khu vực Long Khánh Đồng Nai.

Chúng tôi chuyên nhận sửa chữa, bảo trì các loại xe nâng điện Komatsu, TCM, Nichiyu, Shinko, Toyota, Sumitomo, Nissan… tại Long Khánh, Đồng Nai. Bên cạnh đó chúng tôi còn mua bán, trao đổi các loại xe nâng hàng đã qua sử dụng nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản.

Sửa xe ở Long Khánh
Sửa xe ở Long Khánh

Các thông tin liên quan yêu cầu kiểm tra xe nâng điện, báo giá …vui lòng liên hệ:

CÔNG TY VIỆT CƯỜNG – SỬA CHỮA, BẢO TRÌ XE NÂNG ĐIỆN TẠI LONG KHÁNH

Điện thoại & Zalo: 0961 578 945

Long Khánh là một thành phố phát triển từ lâu của tỉnh Đồng Nai tạo nền tảng cho sự phát triển ngày càng mạnh cho Long Khánh nói riêng và Đồng Nai nói chung.

Thành phố Long Khánh có vị trí địa lý tiếp giáp với các địa phương như Xuân Lộc, Định Quán, Cẩm Mỹ, Thống Nhất tạo cho địa phương có điều kiện phát triển mạnh về sản xuất, chế biến và vận chuyển hàng hoá đến các địa phương khác cũng như quốc tế.

Từ những yếu tố trên nhiều doanh nghiệp tại địa phương cũng như các doanh nghiệp từ nơi khác đến đã lựa chọn Long Khánh là nơi để đặt xưởng, nhà máy làm nơi sản xuất kinh doanh hàng hoá.

Để phục vụ cho nhu cầu sản xuất kinh doanh phải có xe nâng điện, xe nâng hàng để phục vụ hoá trình nâng hạ và di chuyển hàng hoá.

Tuy nhiên sau một thời gian sử dụng thì các xe nâng điện sẽ phát sinh các vấn đề kỹ thuật cần được bảo dưỡng và sửa chữa.

Vấn đề được đặt ra là khi xe nâng điện tại Long Khánh, Đồng Nai bị hư hỏng cần sửa chữa sẽ liên hệ đơn vị nào để có dịch vụ nhanh nhất, chi phí tốt nhất.

XE NÂNG VIỆT CƯỜNG ĐƠN VỊ SỬA CHỮA, BẢO TRÌ XE NÂNG ĐIỆN UY TÍN TẠI LONG KHÁNH – ĐỒNG NAI

Bởi vì:

– Là đơn vị chuyên mua bán và làm các dịch vụ liên quan sau bán hàng đối với các loại xe nâng điện tại Long Khánh, Đồng Nai và trên toàn quốc.

– Nơi có đội ngũ kỹ thuật chuyên sửa chữa, bảo trì xe nâng điện có kinh nghiệm từ 03 năm trở lên chuyên sửa chữa xe nâng điện tại Long Khánh, Đồng Nai và các tỉnh lân cận.

– Kho có đầy đủ các phụ tùng thay thế dùng cho xe nâng điện.

– Thời gian tiếp nhận thông tin từ khách hàng, xử lý việc sửa chữa xe nâng điện trong thời gian sớm nhất theo thỏa thuận đối với khách hàng.

– Có đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình tư vấn và chia sẽ với khách hàng.

– Đặc biệt là chúng tôi có nhân viên kỹ thuật chuyên sửa chữa các loại bo mạch xe nâng điện của Nhật, Mỹ và châu Âu.

Dịch vụ sửa chữa xe nâng tại Long Khánh Đồng Nai cũng bao gồm việc sửa chữa và phục hồi động cơ các loại xe nâng chạy bằng dầu diesel.

Sửa xe nâng tại Long Khánh
Sửa xe nâng tại Long Khánh

Các lỗi, sự cố phổ biến thường gặp khi sử dụng xe nâng điện tại Long Khánh

1. Bình điện, ắc quy sạc không vào điện

2. Ắc quy, bình điện điện sử dụng nhanh hết

3. Xe nâng điện đang chạy tự nhiên bị mất nguồn toàn bộ

4. Xe nâng điện không tiến/lùi được

5. Xe nâng điện không nâng/hạ được

6. Xe nâng điện chạy bình thường nhưng khi nâng ép tải mạnh thì mất nguồn

7. Xe nâng điện bị cứng lái, không bẻ lái được

8. Xe nâng điện chạy chậm, không chạy nhanh được

9. Xe nâng điện đang hoạt động bình thường, nhưng để một thời gian lâu thì không hoạt động được

10. Xe nâng điện hoạt động chập chờn, lúc có nguồn lúc không.

Kiểm tra bo mạch xe nâng điện ở Long khánh
Kiểm tra bo mạch xe nâng điện ở Long Khánh

Qui trình tiếp nhận, kiểm tra và sửa xe nâng điện tại Long Khánh, Đồng Nai

– Tiếp nhận yêu cầu về kiểm tra và sửa chữa xe nâng điện của khách hàng qua điện thoại hoặc email.

– Chuyển qua bộ phận phụ trách liên hệ lại khách hàng trao đổi thêm các thông tin liên quan đến xe nâng điện của khách hàng đang bị hư hỏng.

– Tùy theo các trường hợp khác nhau, xe nâng Việt Cường có thể tính hoặc không tính phí khi kiểm tra xe nâng điện của khách hàng. Sau khi thống nhất được phương án trả phí hoặc không trả phí kiểm tra, hai bên sẽ xác định thời gian cụ thể để nhân viên kỹ thuật của Việt Cường đến kiểm tra xe nâng bị hư hỏng.

– Sau khi kiểm tra xe nâng bị hư hỏng, xe nâng Việt Cường sẽ gửi bảng báo cáo đánh giá tình trạng thực tế của xe và kèm them bảng báo giá sửa chữa để khách hàng tham khảo.

– Nếu khách hàng không đồng ý với báo giá sửa chữa thì hai bên sẽ dừng lại. Ngược lại khách hàng đồng ý với báo gía sửa chữa hai bên sẽ chuẩn bị và sắp thời gian để sửa chữa xe nâng điện.

– Sau khi xe nâng hàng được sửa xong sẽ tiến hành nghiệm thu, thanh toán và chuyển sang chế độ bảo hành. Các hạng mục sửa chữa liên quan đến xe nâng điện thường được bảo hành trong thời gian 03 tháng theo thống nhất chung của ngành dịch vụ xe nâng hàng.

Đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ chia sẽ và tư vấn khách hàng một cách chi tiết và cụ thể hơn khi liên hệ đến chúng tôi:

CÔNG TY TNHH XE NÂNG VIỆT CƯỜNG

Điện thoại: 0961 578 945

Email: thanhan.vcf@gmail.com